Một số giải pháp nhằm kích thích chi tiêu của khách lưu trú tại Khách sạn Glory Hội An
                    Số trang:
                    69 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    ĐH Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2010
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Kinh doanh--Khách sạn
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Khái quát chung về hoạt động kinh doanh khách sạn, dịch vụ trong khách sạn, hành vi mua của khách du lịch. Thực trạng trong việc khai thác chi tiêu vào các dịch vụ của khách lưu trú tại Khách sạn Glory Hội An, một số giải pháp kích thích chi tiêu của khách hàng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
 - Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
 - Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
 





