Xây dựng sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Sài Gòn Morin phục vụ Festival Huế 2010
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, sản phẩm trọn gói trong kinh doanh khách sạn, những thành phần của một sản phẩm trọn gói. Kết quả kinh doanh và hệ thống sản phẩm tại Khách sạn Sài Gòn Morin, chiến lược xây dựng sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Sài Gòn Morin.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An