CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao công tác tổ chức, phục vụ tiệc Buffet tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Thu Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức phục vụ tiệc Buffet tại Nhà hàng khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng và giải pháp nâng cao công tác tổ chức.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Green Plaza
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Trí Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống, một số nội dung về năng lực cạnh tranh. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza và một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza.
Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn xanh đến năm 2010
- Tác giả: Trần Thị Minh Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 phần: 1/ Cơ sở lý luận; 2/ Thực trạng thu hút khách của khách sạn Xanh; 3/ Một số giải pháp thu hút khách tại khách sạn Xanh đến năm 2010.
Quản trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương
- Tác giả: Nguyễn Thị Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp qunr trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương.
Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
- Tác giả: Nguyễn Hữu Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.