CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số giải pháp nhằm kích thích chi tiêu của khách lưu trú tại Khách sạn Glory Hội An
- Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Khái quát chung về hoạt động kinh doanh khách sạn, dịch vụ trong khách sạn, hành vi mua của khách du lịch. Thực trạng trong việc khai thác chi tiêu vào các dịch vụ của khách lưu trú tại Khách sạn Glory Hội An, một số giải pháp kích thích chi tiêu của khách hàng.
Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhà hàng tại Khách sạn Hội An
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về nhà hàng, hoạt động kinh doanh nhà hàng, các chính sách tác động đến tình hình kinh doanh của nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh nhà hàng tại Khách sạn Hội An, một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Quản lí hoạt động phục vụ lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về quản lí hoạt động phục vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng hoạt động quản lí hoạt động phục vụ buồng tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.
Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon - Morin
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động của bộ phận buồng. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon-Morin và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.