Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng