CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010

Tác giả: Nguyễn Trần Thụy Ân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền

Số trang: 78 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.

Luận văn liên quan