Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19