Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel