CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Quản lí hoạt động phục vụ lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về quản lí hoạt động phục vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng hoạt động quản lí hoạt động phục vụ buồng tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.
Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon - Morin
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động của bộ phận buồng. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon-Morin và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh Làng Hành Hương Resort & Spa - Huế
- Tác giả: Phạm Văn Văn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, phân loại khách sạn và xếp hạng khách sạn, cách tổ chức hoạt động của bộ phận tiền sảnh khách sạn. Thực trạng công tác chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh Khu du lịch Làng Hành Hương Resort & Spa - Huế, một số giải pháp và kiến nghị.
Nâng cao công tác quản lý hoạt động lưu trú tại Khách sạn Deasco Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Kim Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, các quy trình phục vụ trong hoạt động lưu trú. Thực trạng công tác quản lý hoạt động lưu trú tại Khách sạn Deasco và một số giải pháp nâng cao hoạt động lưu trú.