CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside

Tác giả: Võ Thị Hoài Thương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 84 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside và một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

Luận văn liên quan