CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại khách sạn
  • Tác giả: Nguyễn Tiểu Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I : Lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel. Chương II : Thực trạng chính sách sản phẩm tại Biển Vàng Hotel. Chương III : Hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, nguồn nhân lực và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang. Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang.

Chiến lược phục hồi kinh tế sau dịch covid-19 bằng việc thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc và hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Bùi Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lí luận; Chương 2 : Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Chiến lược thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort sau dịch covid-19.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn New Orient Hotel Danang = Solution to improve service quality at the reception department of New Orient Hotel Danang
  • Tác giả: Phan Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn New Orient Hotel Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn New Orient Hotel Danang.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng nhân viên buồng phòng tại Koi Resort & Spa Hội An
  • Tác giả: Trần Thị Hà Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng chất lượng tuyển dụng nhân viên buồng phòng tại Koi Resort & Spa Hội An. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tuyển dụng nhân viên buồng phòng tại Koi Resort & Spa Hội An.