Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Du lịch và khách sạn (Khoa DL - PSU)
Mã phân loại:
647.15
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng các hoạt động marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel