Đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh và đề xuất một số giải pháp khôi phục tại Khách sạn De Lamour Đà Nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị du lịch khách sạn - Nhà hàng
Mã phân loại:
647.94 023
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh tại khách sạn De Lamour Đà Nẵng giai đoạn từ 2019 - 2020. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm khôi phục ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt đông kinh doanh tại khách sạn De Lamour Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel