Một số giải pháp tạo lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An
                    Số trang:
                    68 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    ĐH Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2010
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Nguồn nhân lực--Đào tạo
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực trong khách sạn, lòng trung thành của nhân viên. Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An và một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
 - Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
 - Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
 





