CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp tạo lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An

Tác giả: Nguyễn Hải Nam

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường

Số trang: 68 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực trong khách sạn, lòng trung thành của nhân viên. Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An và một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn.

Luận văn liên quan