CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao công tác quản trị lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Plaza Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, về bộ phận lưu trú, quản lý hoạt động lưu trú, quản trị kho lưu trú. Thực trạng công tác quản trị lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị lưu trú.
Phát triển Emarketing tại Hội An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Nhật Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing. Tình hình hoạt động kinh doanh khách sạn và thực trạng thực hiện emarketing tại Hội An Trails Resort & Spa và giải pháp thúc đẩy emarketing.
Quản trị rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama
- Tác giả: Đào Quốc Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn, bộ phận Fron Office trong khách sạn, lý thuyết về quản trị rủi ro. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động quản trị rủi ro đối với công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama. Một số giải pháp giảm rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ.
Xây dựng sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Sài Gòn Morin phục vụ Festival Huế 2010
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, sản phẩm trọn gói trong kinh doanh khách sạn, những thành phần của một sản phẩm trọn gói. Kết quả kinh doanh và hệ thống sản phẩm tại Khách sạn Sài Gòn Morin, chiến lược xây dựng sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Sài Gòn Morin.
Xây dựng chiến lược nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững tại Khách sạn Furama
- Tác giả: Nguyễn Thị Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn, về chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của Khách sạn Furama, chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.