Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19