Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung