Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel