CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Đẩy mạnh hoạt động khai thác khách nội địa tại Khách sạn Duy Tân Huế năm 2010
- Tác giả: Phạm Thị Hoài Lê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền, Nguyễn Thị Hoàng Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách trong khách sạn. Thực trạng khai thác khách tại Khách sạn Duy Tân Huế và giải pháp đẩy mạnh hoạt động khai thác khách nội địa.
Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside
- Tác giả: Võ Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Khách sạn Đà Nẵng Riverside và một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Xây dựng thương hiệu tại Khách sạn Hội An Pacific
- Tác giả: Phạm Hoàng Kim Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, về xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu trong khách sạn. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu tại Khách sạn Hội An Pacific trong thời gian qua và định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu.
Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Vĩnh Hưng Riverside Resort
- Tác giả: Hoàng Ngọc Thạch |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Trình bày một số nội dung cơ bản về du lịch, về hoạt động kinh doanh khách sạn và hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh du lịch. Hoạt động kinh doanh và xúc tiến hỗn hợp tại Vĩnh Hưng Riverside Resort, một số giải pháp đẩy mạnh.
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Panorama Khách sạn Indochine Hội An
- Tác giả: Tào Thị Thơm |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, về hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Panorama - Indochine Hội An, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.