CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Glory - Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Dương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng  của khách lưu trú Khách sạn Glory Hội An và một số giải pháp đẩy mạnh.

Đa dạng hóa hệ thống dịch vụ biển tại The Furama Resort
  • Tác giả: Lê Thị Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về sản phẩm dịch vụ trong khách sạn, về hệ thống dịch vụ biển. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ biển tại Furama Resort và một số giải pháp phát triển.

Xây dựng chính sách Marketing cho chương trình tiệc Buffet nhân dịp lễ hội năm 2010 tại Furama Resort
  • Tác giả: Lâm Thị Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng quan về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về tiệc Buffet trong khách sạn, marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Giới thiệu tổng quan về Furama Resort, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nguồn khách tại Furama Resort, chính sách Marketing cho tiệc Buffet nhân dịp lễ hội 2010.

Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
  • Tác giả: Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.

Đẩy mạnh hoạt động khai thác khách nội địa tại Khách sạn Duy Tân Huế năm 2010
  • Tác giả: Phạm Thị Hoài Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền, Nguyễn Thị Hoàng Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách trong khách sạn. Thực trạng khai thác khách tại Khách sạn Duy Tân Huế và giải pháp đẩy mạnh hoạt động khai thác khách nội địa.