Hoàn thiện hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sảnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở khách sạn Sunrise Nha Trang
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Sản phẩm
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sãnh ở khách sạn Sunrise Nha Trang; Phần 3: Hoàn thiện hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sảnh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ở khách sạn Sunrise Nha Trang.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel