Xây dựng chính sách xúc tiến cổ động cho thị trường khách nội địa tại Khách sạn Saigon Tourane
                    Số trang:
                    85 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    ĐH Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2010
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Kinh doanh--Khách sạn
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách của khách sạn, hoạt động marketing - mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và khai thác khách nội địa tại Khách sạn GaiGon Tourane trong thời gian qua và một số chính sách xúc tiến cho thời gian đến.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
 - Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
 - Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
 - Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
 





