Xây dựng chính sách xúc tiến cổ động cho thị trường khách nội địa tại Khách sạn Saigon Tourane
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách của khách sạn, hoạt động marketing - mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và khai thác khách nội địa tại Khách sạn GaiGon Tourane trong thời gian qua và một số chính sách xúc tiến cho thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel