CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Lâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.

Giải pháp nhằm thu hút khách đến Nhà hàng - Khách sạn Đa Nang Reverside
  • Tác giả: Phan Thị Huyền Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số vấn đề về khách sạn và hoạt động kinh doanh nhà hàng khách sạn, nguồn khách trong hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn, một số chính sách thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn Đa Nang Reverside và một số giải pháp phát triển trong thời gian đến.

Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
  • Tác giả: Trương Thị Thùy An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.

Một số giải pháp tạo lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Hải Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực trong khách sạn, lòng trung thành của nhân viên. Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An và một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn.

Giải pháp đẩy mạnh khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hội An Trails Resort & Spa
  • Tác giả: Ngô Anh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Trình bày một số khái niệm cơ bản về du lịch, về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng, những vấn đề về khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống. Thực trạng về hoạt động khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hoi An Trails Resort & Spa, một số giải pháp đẩy mạnh khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống.