CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số giải pháp tạo lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An
- Tác giả: Nguyễn Hải Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực trong khách sạn, lòng trung thành của nhân viên. Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An và một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn.
Giải pháp đẩy mạnh khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hội An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Ngô Anh Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Trình bày một số khái niệm cơ bản về du lịch, về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng, những vấn đề về khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống. Thực trạng về hoạt động khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hoi An Trails Resort & Spa, một số giải pháp đẩy mạnh khai thác khách sử dụng dịch vụ ăn uống.
Đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ tại Hội An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Nguyên Văn Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm, dịch vụ khách sạn. Giới thiệu về Hoi An Trails Resort & Spa và kết quả hoạt động kinh doanh trong các năm 2007-2009, thực trạng về sản phẩm dịch vụ của Hoi An Trails Resort Spa và đưa ra một số giải pháp phát triển.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên tiếp xúc trực tiếp tại Hoi An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Võ Mạnh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, về quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn, công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên tiếp xúc trực tiếp tại Hoi An Trails Resort Spa và một số giải pháp hoàn thiện.
Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại Khách sạn Daesco
- Tác giả: Thái Duy Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền, Nguyễn Thị Hoàng Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm và đa dạng hóa sản phẩm trong dịch vụ khách sạn. Thực trạng tình hình kinh doanh và dịch vụ tại Khách sạn Daesco và giải pháp mở rộng sản phẩm dịch vụ.