CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số biện để xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong khách sạn Vạn Lợi
- Tác giả: Văn Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận, thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và các mối quan hệ giữa các bộ phận tại khách sạn vạn Lợi, một số biện để xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong khách sạn Vạn Lợi.
Một số giải pháp nhằm thu hút thực khách đến Nhà hàng Chăm - Khách sạn Hội An Pacific
- Tác giả: Trần Thị Kim Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng. Hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng Chăm - Khách sạn Hội An Pacific và một số giải pháp nhằm thu hút thực khách.
Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
- Tác giả: Lê Thị Mỹ Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.
Giải pháp nhằm thu hút khách đến Nhà hàng - Khách sạn Đa Nang Reverside
- Tác giả: Phan Thị Huyền Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Một số vấn đề về khách sạn và hoạt động kinh doanh nhà hàng khách sạn, nguồn khách trong hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn, một số chính sách thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn Đa Nang Reverside và một số giải pháp phát triển trong thời gian đến.
Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
- Tác giả: Trương Thị Thùy An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.