Hoàn thiện quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh với các bộ phận khác trong khách sạn Indochine
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh và các bộ phận khác trong khách sạn, thực trạng của việc quản lý hệ thống thông tin tại khách sạn Indochine, một số giải pháp về quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh với các bộ phận khác trong khách sạn Indochine.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel