Hoàn thiện quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh với các bộ phận khác trong khách sạn Indochine
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh và các bộ phận khác trong khách sạn, thực trạng của việc quản lý hệ thống thông tin tại khách sạn Indochine, một số giải pháp về quản lý hệ thống thông tin giữa bộ phận tiền sảnh với các bộ phận khác trong khách sạn Indochine.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung