CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Buffet sáng tại Khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Lê Xuân Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số nội dung cơ bản về khách sạn, về nhà hàng, về hoạt động kinh doanh Buffet. Thực trạng hoạt động kinh doanh Buffet sáng ở Khách sạn Golden Sea và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Buffet sáng.

Một số giải pháp nhằm thu hút thực khách đến Nhà hàng Chăm - Khách sạn Hội An Pacific
  • Tác giả: Trần Thị Kim Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng. Hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng Chăm - Khách sạn Hội An Pacific và một số giải pháp nhằm thu hút thực khách.

Nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa
  • Tác giả: Bùi Thị Vy Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Vinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn, thưc trạng chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa, một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort Spa.

nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa
  • Tác giả: Bùi Thị Vy Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Vinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn, thưc trạng chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa, một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort Spa.

Hoàn thiện chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Indochine Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Vinh, GV. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách du lịch - kinh doanh khách sạn - chất lượng phục vụ, thực trạng và những đánh giá của khách hàng về bộ phận lễ tân, một số giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Indochine Hội An.