Các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian đến
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách trong khách sạn, các chính sách Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian qua (2008 - 2009), một số giải pháp thu hút nguồn khách đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19