Các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian đến
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách trong khách sạn, các chính sách Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian qua (2008 - 2009), một số giải pháp thu hút nguồn khách đến.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung