CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Agribank Hoi An Beach Resort

Tác giả: Phạm Thị Thùy Trâm

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 116 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của Agribank Hoi An Beach Resort. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng.

Luận văn liên quan