CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số biện pháp gia tăng hiệu quả quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong khách sạn Hoài Thành
  • Tác giả: Đặng Văn Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Lê GianG Thiên, GV. Nguyễn Thị Ái Diểm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và mối quan hệ bộ phận lễ tân với bộ phận khác; Phần 3: Một số biện pháp gia tăng hiệu quả giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác.

Xây dựng chính sách xúc tiến cổ động cho thị trường khách nội địa tại Khách sạn Saigon Tourane
  • Tác giả: Dương Thị Thanh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách của khách sạn, hoạt động marketing - mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và khai thác khách nội địa tại Khách sạn GaiGon Tourane trong thời gian qua và một số chính sách xúc tiến cho thời gian đến.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Minh Toàn
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, vè chất lượng dịch vụ, về việc quản lý và nâng cao chất lượng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Minh Toàn và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ hội nghị tại khách sạn Daesco Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng khai thác dịch vụ hội nghị tại khách sạn Desco Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh dịch vụ hội nghị tại khách sạn Daesco Đà Nẵng.

Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm trọn gói tại khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Phan Thị Thanh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng và các chính sách marketing cho sản phẩm trọn gói tại khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm trọn gói tại khách sạn Thái Bình Dương.