Thiết kế thương mại hóa một số sản phẩm "Du lịch trách nhiệm gắn với đô thị cổ Hội An" tại Trung tâm lữ hành Hội An
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận chung về thiết kế và thương mại hóa một số sản phẩm du lịch trách nhiệm. Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm Lữ hành Hội An và tình hình khai thác sản phẩm du lịch trách nhiệm. Thiết kế và thương mại hóa một số sản phẩm du lịch.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel