Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn Vian Đà Nẵng
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn. Chương 2. Thực trạng kinh doanh và sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng từ năm 2012 – 2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng trong những năm tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An