CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Biện pháp quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Palm Garden Resort
- Tác giả: NguyễN Hà Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày cơ sở lý luận và thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Palm Garden Resort. Một số giải pháp hoàn thiện.
Phân tích thực trạng và giải pháp nhằm hạn chế tình tính thời vụ trong kinh doanh tại Khách sạn Saigon Morin - Huế
- Tác giả: Nguyễn Thị Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu, nội dung và kết quả nghiên cứu của đề tài. Các giải pháp nhằm hạn chế tính thời vụ tại khách sạn Saigon Morin - Huế.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của Sandy Beach Non Nuoc Resort
- Tác giả: Trần Ngọc Phương Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận và thực trạng về công tác quản lý quy trình phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Sandy Beach Non Nuoc Resort. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý.
Một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc người lao động tại bộ phận Villa The Nam Hai Resort
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh resort và các yếu tố liên quan đến động lực làm việc. Thực trạng về động lực làm việc và các chính sách liên quan tại The Nam Hai Resort và một số giải pháp nhằm tạo động lực và duy trì thinh thần làm việc của người lao động.
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Golden Sea Đà Nẵng giai đoạn từ 2012 - 2015
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Thùy Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày cơ sở lý luận và thực trạng hoạt động kinh doanh tại Khách sạn Golden Sea. Một số giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.