Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An