Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung