Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An