CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.

Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn. Chương 2. Thực trạng kinh doanh và sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng từ năm 2012 – 2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng trong những năm tới.

Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Fansipan
  • Tác giả: Phạm Thị Huyền Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cở sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing; Chương 2. Thực trạng công tác Marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Fansipan; Chương 3. Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Fansipan.

Giải pháp marketing thu hút khách quốc tế đến với Khách sạn Minh Toàn
  • Tác giả: Nguyễn Hà Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thu hút khách quốc tế của khách sạn Minh Toàn qua những năm gần đây (2012-2014); Chương 3. Giải pháp marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn trong thời gian đến.

Một số giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại Nhà hàng Khách sạn Saigontourane trong thời gian đến
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và hệ thống sản phẩm tại nhà hàng khách sạn saigontourane trong thời gian qua (2012-2014); Chương 3. Một số giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng khách sạn saigontourane trong thời gian đến.