Khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về việc khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch tại công ty lữ hành. Thực trạng hoạt động kinh doanh và các yếu tố tạo danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng. Một số đề xuất nhằm khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An