Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khác sạn. Thực trạng công tác quản trị nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel