CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Tăng cường khai thác hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Ngọc Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trong lĩnh vực Du lịch lữ hành Việt Nam hiện nay. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing Online của Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng. Giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng.

Phát triển loại hình Du lịch Camping và Trekking tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Lê Thị Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về loại hình Du lịch Camping và Trekking. Thực trạng việc khai thác loại hình Du lịch Camping và Trekking. Một số giải pháp phát triển loại hình Du lịch Camping và Trekking tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.

Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà
  • Tác giả: Đặng Thị Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận. Thực trạng về chính sách đãi ngộ nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà. Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Mai Linh Miền Trung - Chi nhánh du lịch
  • Tác giả: Phạm Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp lữ hành. Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Mai Linh Miền Trung - Chi nhánh du lịch. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Mai Linh Miền Trung - Chi nhánh du lịch.

Xây dựng chính sách marketing mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn.