CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Quyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương

Số trang: 124 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng trong thời gian qua (2014-2016). Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng.

Luận văn liên quan