CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Resort Fusion Maia

Tác giả: Nguyễn Gia Hân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 89 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Fusion Maia Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Spa tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Resort Fusion Maia.

Luận văn liên quan