Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ BBQ tại nhà hàng La Rive Gauche khách sạn grand Mercure Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Nêu lên thực trạng và giải pháp về hoạt động Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ BBQ tại nhà hàng La Rive Gauche khách sạn grand Mercure Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An