CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Resort & Spa
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Hoi An Resort & Spa. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Hoi An Resort & Spa.
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Bích Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình.
Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Ngọc Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng trong thời gian qua (2014-2016). Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Vian Hotel
- Tác giả: Lê Thị Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Vian Hotel. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Khách sạn Vian trong thời gian tới.
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hoài Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khác sạn. Thực trạng công tác quản trị nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng.