CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Vian Hotel
  • Tác giả: Lê Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Vian Hotel. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Khách sạn Vian trong thời gian tới.

Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khác sạn. Thực trạng công tác quản trị nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Chu Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Mỹ An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Khách sạn Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng. Đề xuất giải pháp về chính sách Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Nhà hàng The Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Đỗ Thị Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động. Thực trạng về động lực làm việc của người lao động vfa các chính sách liên quan tại Nhà hàng The Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Một số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc và duy trì tinh thần làm việc của người lao động tại Nhà hàng The Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.