CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Tác giả: Trương Thị Thùy Nhi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền

Số trang: 125 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng và những yếu kém còn tồn đọng làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Luận văn liên quan