CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Sơn Trà Resort and Spa

Tác giả: Lê Thị Hoàng Uyên

Giảng viên hướng dẫn: Lê Thị Ngọc Anh

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Tìm hiểu hiện trạng hoạt động và các dịch vụ của Sơn Trà Resort and Spa. Tìm hiểu cách thức hoạt động, chức năng của bộ phận lễ tân. Đưa ra những phương pháp, ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác đón tiếp và chất lượng dịch vụ.

Luận văn liên quan