CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận F&B của Khách sạn King' Finger Hotel

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Lệ

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân

Số trang: 103 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Thực tiễn nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn King' Finger Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn King' Finger Hotel.

Luận văn liên quan