CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang

Tác giả: Đặng Ngọc Sơn

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 98 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận chung. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sự hài lòng công việc của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang. Giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan