CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng.

Chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane
  • Tác giả: Lưu Thị Kim Tuyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Trương Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng của khách sạn Gopatel; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel.

Xây dựng sản phẩm du lịch sinh thái và thể thao biển tại Bán đảo Sơn Trà dành cho khách Quốc tế. Nghiên cứu và ứng dụng tại Công ty tiếp thị Du lịch & GTVT Vietravel CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Đông Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kim Chi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu chương trình du lịch dành cho khách quốc tế tại Đà Nẵng của Công ty tiếp thị Du lịch & GTVT Vietravel CN Đà Nẵng; Xây dựng sản phẩm du lịch sinh thái và thể thao biển tại Bán đảo Sơn Trà dành cho khách Quốc tế - ứng dụng tại Công ty tiếp thị Du lịch & GTVT Vietravel CN Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas.