CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Đánh giá chất lượng phục vụ tại nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3
- Tác giả: Nguyễn Thị Từ Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: Dương Thị Uyển Khuê |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và dịch vụ nhà hàng. Tổng quan khách sạn và thực trạng quy trình phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3 từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2016. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane
- Tác giả: Nguyễn Thị Trung Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn. Hoạt động kinh doanh, thực trạng quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane. Một số giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lan Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Tống Thị Trâm Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về khách sạn, bộ phận nhà hàng trong Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp hoàn thiện.