CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte

Tác giả: Tạ Diệu Liên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên

Số trang: 108 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte Danang Beach Hotel. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte Danang Beach Hotel.

Luận văn liên quan