CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ nhà hàng tại Khách sạn Ocean Haven
  • Tác giả: Lê Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ nhà hàng tại Khách sạn Ocean Haven. Giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến nhà hàng The Square tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
  • Tác giả: Phạm Thị Tưởng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lí luận chung và hoạt động truyền thông cổ động tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River - Nhà hàng The Square. Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến Nhà hàng Squere tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River.

Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngàn Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower của Khách sạn Bamboo Green. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.