Giải pháp marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ Du lịch--Khách quốc tế
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến khách sạn. Thực trạng về các chính sách marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Khách sạn Sanouva. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An