CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort
  • Tác giả: Đào Mai Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tronh kinh doanh khách sạn. Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Giải pháp duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Đỗ Thục Huyền My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Tình hình kinh doanh và thực trạng duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant. Giải pháp nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại Nhà hàng của Khách sạn Golden Star
  • Tác giả: Trương Thị Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng của Khách sạn Golden Star. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân Khách sạn Jay Grand
  • Tác giả: Ngô Thị Tố Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận quy trình phục vụ và hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Thực trạng về quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Đánh giá chất lượng phục vụ tại nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.