CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory

Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Linh

Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 115 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Tình hình thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan