Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung