CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về công tác đăng lý khách sạn. Thực trạng công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng. Giải pháp nhằm hoàn thiện.
Nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại Khách sạn Seventeen Saloon
- Tác giả: Phạm Thị Trúc Lê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung về quản trị nhân lực tại khách sạn. Thực trạng về sự gắn bó của nhân viên tại Khách sạn Seventeen Saloon. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên trong Khách sạn Seventeen Saloon.
Nâng cao sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thị Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lưu trú Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Yên Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn A La Carte
- Tác giả: Trần Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn A La Carte. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.