CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải
  • Tác giả: Lê Ngọc Phương Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận chung về bộ phận tiền sảnh và quy trình phục vụ khách của bộ phận tiền sảnh trong khách sạn. Thực trạng quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về chất lượng nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về công tác đăng lý khách sạn. Thực trạng công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng. Giải pháp nhằm hoàn thiện.

Nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại Khách sạn Seventeen Saloon
  • Tác giả: Phạm Thị Trúc Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung về quản trị nhân lực tại khách sạn. Thực trạng về sự gắn bó của nhân viên tại Khách sạn Seventeen Saloon. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên trong Khách sạn Seventeen Saloon.